4 lý do nên mua nhà chung cư Masteri Thảo Điền

Vị trí địa lý đắc địa, thiết kế hiện đại theo thẩm mỹ Châu Âu với hệ thống tiện ích đa dạng biến dự án Masteri Thảo Điền thành nơi an cư lý tưởng.  

4 lý do nên mua nhà chung cư Masteri Thảo Điền
Masteri Thảo Điền thành nơi an cư lý tưởng.

Là một trong những căn hộ cao cấp nổi bật tại quận 2, dự án Masteri Thảo Điền gây ấn tượng tốt cho khách hàng nhờ diện mạo tổng thể có tính kết nối cao với thiên nhiên và nằm trên các tuyến đường chính của thành phố. 

Dự án Masteri Thảo Điền đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng lẫn nhà đầu tư bất động sản và có 4 lý do chọn mua nhà chung cư Masteri Thảo Điền để thuyết phục khách hàng.

Vị trí chung cư Masteri Thảo Điền tiện lợi, nằm ngay trung tâm thành phố

Dự án nằm ngay trên mặt tiền xa lộ Hà Nội tại trung tâm Thảo Điền, quận 2. Đây là một vị trí có thể phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Là vị trí ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố nên giao thương vô cùng thuận lợi. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận:

  • 7 phút di chuyển tới quận 1 hoặc khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  • 17 phút tới quận 7 hay có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
  • 30 phút đã tới thành phố Biên Hòa.
  • 40 phút đã có mặt tại thành phố Bình Dương.
  • Khoảng 1 giờ 20 phút đã tới thành phố Vũng Tàu.

Ngoài ra, đây còn là một vị trí với tầm view tuyệt đẹp. Do dự án nằm gần sông Sài Gòn cách chân cầu khoảng 600m cư dân nơi đây sẽ có cuộc sống thoáng đãng với ánh sáng, nắng gió tự nhiên. 

Masteri Thảo Điền có nhà đầu tư và đối tác uy tín 

Masteri Thảo Điền là dự án kết hợp giữa hai nhà đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Thảo Điền và đơn vị hỗ trợ tư vấn kinh doanh – tập đoàn VinGroup. Dù là dự án đầu tay của Thảo Điền Investment, chất lượng Masteri Thảo Điền vẫn luôn được các giới chuyên môn và cư dân đánh giá cao là nơi có nhiều căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng. 

4 lý do nên mua nhà chung cư Masteri Thảo Điền
Masteri Thảo Điền được tạo thành từ 3 nhân tố đứng đầu của thị trường bất động sản.

Ngoài hai doanh nghiệp trên, dự án Masteri Thảo Điền còn được tài trợ vốn bởi ngân hàng Techcombank – một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất cả nước. Đằng sau những vẻ đẹp ấn tượng của dự án là những gương mặt hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế kiến trúc – nhà thầu Coteccons, công ty TNHH kiến trúc NQH và công ty PTW Architects. 

Dự án Masteri Thảo Điền được tạo thành từ 3 nhân tố đứng đầu của thị trường bất động sản, tài chính và thiết kế ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, cư dân có thể yên tâm lựa chọn những căn hộ thuộc dự án này để làm nơi an cư lạc nghiệp.

Tiện ích của chung cư Masteri Thảo Điền vượt trội theo đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với phương châm tạo nên một nơi đẳng cấp hội dự án được tích hợp rất nhiều tiện ích. Những tiện ích này vừa hiện đại vừa đáp ứng và phục vụ cho cư dân nơi đây.

Tiện ích nội khu

3 hồ bơi diện tích mỗi hồ lên tới 300m2 mang đến không gian bơi lội thoải mái. Hơn nữa, chúng lại có thiết kế vô cùng độc đáo: Mặt nước tràn bờ tạo không gian thoáng mát, rộng rãi, cư dân Masteri Thảo Điền có thể thỏa sức vui đùa cũng như rèn luyện thể chất.

  • Phòng tập gym đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 120.000 m2 cư dân dễ dàng mua sắm, xem phim, dạo chơi hay ăn uống.
  • Trường học liên cấp Quốc Tế với môi trường đào tạo tốt. Giảng viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn gắt gao và tâm huyết với nghề.
  • Bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho cư dân từ A tới Z.
  • Tầng hầm 2 tầng rộng rãi có chỗ để xe thoải mái.
  • Trạm số 7 – ga An Phú kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại Mega Mall, cư dân sẽ không bị bỏ lỡ thời gian vì tình trạng kẹt xe nữa,…

Tiện ích ngoại khu

Không chỉ có các tiện ích nội khu mà cư dân còn được hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú. Với vị trí đắc địa, quanh đây hội tụ rất nhiều tiện ích:

  • Hệ thống trường học: Trường trung học Thủ Thiêm, trường Quốc tế ACG School và trường British School.
  • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện đa khoa Quận 2 và bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ.
  • Hệ thống siêu thị: Metro, Siêu thị Big C An Phú,…

Thiết kế căn hộ Masteri Thảo Điền linh hoạt

Dự án Masteri Thảo Điền trở thành nơi sống đẳng cấp đó chính là thiết kế căn hộ. Các căn hộ nơi đây rất linh hoạt với diện tích khác nhau từ 48m2 đến 150m2, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng yêu cầu ghép nối nhiều căn lại với nhau. Do đó, dù là độc thân hay các cặp đôi mới cưới hay gia đình với nhiều thế hệ đều nhanh chóng tìm được căn hộ phù hợp với mình.

Các căn hộ nơi đây được tạo nên bởi các nhà thiết kế hàng đầu hiện nay với một phong cách hiện đại, sang trọng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa môi trường cảnh quan thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Hơn nữa, các khu phòng lại được tính toán kỹ càng về công năng cũng như cách bố trí sao cho hợp lý, tất cả tạo nên những căn hộ ấn tượng.

4 lý do nên mua nhà chung cư Masteri Thảo Điền
Dự án Masteri Thảo Điền trở thành nơi sống đẳng cấp đó chính là thiết kế căn hộ.

Bên cạnh đó, các căn hộ còn được trang bị đầy đủ nội thất như tivi, tủ lạnh, điều hòa,… đáp ứng nhu cầu sinh sống cơ bản của con người. Không chỉ tiện nghi, đầy đủ mà chúng còn kết hợp với nhau hoàn hảo về mẫu mã, màu sắc cho tới cách bố trí đã tạo nên một phong cách thống nhất, độc đáo riêng.

Ngoài ra, sở hữu căn hộ tại Masteri Thảo Điền cư dân còn có tầm nhìn rộng lớn. Căn hộ được thiết kế tối đa để đón gió, đón nắng tự nhiên. Điều này góp phần đưa con người hòa quyện cùng với thiên nhiên, một cuộc sống thoải mái và dễ chịu.

Giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền

Không những vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, tiện ích vượt trội, giá bán căn hộ tại dự án Masteri Thảo Điền khá “mềm”. Giá tầm khoảng 28,1 triệu/m2 đây là một con số được coi là giá mềm so với mặt bằng chung của các căn hộ cao cấp quận 2.

4 lý do nên mua nhà chung cư Masteri Thảo Điền
Mức giá cụ thể cho từng căn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Giá 28,1 triệu/m2 là con số trung bình để sở hữu căn hộ nơi đây. Ngoài ra, mức giá cụ thể cho từng căn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ vị trí tầng, tòa nhà cho tới hướng phòng, view, diện tích phòng,… Do đó, để có mức giá tốt nhất, bạn nên liên hệ với đơn vị bán để có được mức giá báo chính xác và tốt nhất.

Chính sách hỗ trợ

Dự án này do chủ đầu tư Thảo Điền Investment hợp tác cùng với ngân hàng Techcombank và có sự hỗ trợ vốn đắc lực. Hơn nữa, dòng tiền chi trả của khách hàng cũng được ngân hàng quản lý một cách minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, các lợi ích cư dân được hưởng theo quy định hợp đồng đều được phía ngân hàng chi trả.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng có thể sở hữu căn hộ Masteri Thảo Điền ngân hàng đã cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà nhanh chóng, linh hoạt:

  • Lãi suất ưu đãi: chỉ từ 4.99%/năm.
  • Số tiền vay lên tới tối đa 95% tổng giá trị căn hộ.
  • Ân hạn gốc 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 6.
  • Thế chấp chính căn hộ đã mua.

Chính sách này từ phía ngân hàng Techcombank là một ưu đãi lớn dành cho dự án Masteri Thảo Điền. Với sự hỗ trợ này, khách hàng chỉ cần có hơn 5% giá trị căn hộ là có thể sở hữu cho mình một căn hộ như mong muốn.

Masteri Thảo Điền là dự án có vô vàn điểm cộng nổi bật, có những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư hướng tới. Những căn hộ tại đây đều là những sản phẩm vàng đắt giá nhất trên thị trường và xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất. YouHomes mong bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý cho riêng mình.

Xem thêm:

Những chi phí phát sinh khi nộp khai thuế qua mạng

Những gợi ý về vách ngăn phòng ngủ thú vị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *