4 nguồn bán sỉ giày nam (giày da, giày thể thao,…) không phải ai cũng biết

Ngày nay, nhiều người thường chọn mặt hàng giày dép nam để khởi nghiệp kinh doanh. Đây là một ý tưởng khá hay và khả năng giúp bạn thu về nguồn lợi cao, bởi các sản phẩm thời trang không bao giờ bão hòa lại có lượng tiêu thụ quanh năm. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn đối với người mới chính là việc nhập sỉ giày, vì chưa có nhiều kinh nghiệm dễ dẫn đến mua giá cao hay hàng kém chất lượng,…Trong bài viết này, là tổng hợp 5 địa chỉ bán sỉ giày nam uy tín, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Thiên Hương chuyên bán sỉ giày nam chất lượng VNXK

Cái tên nằm đầu tiên trong danh sách này, đó là Thiên Hương Shoes. Một trong những xưởng chuyên thiết kế, sản xuất và bán sỉ giày nam cao cấp đã có gần 15 năm kinh nghiệm.

Nhờ sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sử dụng máy móc hiện đại và đặc biệt chất liệu được chọn lựa kỹ lưỡng. Do đó, đơn vị này luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm giày dép đa dạng mẫu mã, cập nhật xu hướng mới nhất, cung cấp được số lượng lớn ổn định, chất lượng cao nhưng giá thành vô cùng cạnh tranh.

Với điểm mạnh như trên, đảm bảo khi lấy hàng tại Thiên Hương các chủ shop có thể thu hút được lượng lớn người mua cho cửa hàng.

New Sun – Xưởng bán sỉ giày nam giá rẻ

Nhắc đến địa chỉ nhập sỉ giày nam chắc hẳn mọi người ai cũng biết xưởng giày dép New Sun. Với thế mạnh về khả năng gia công trong quy trình từ thiết kế, tiến hành may đến xuất xưởng đều khép kín. Giúp giảm tối đa chi phí, chính vì điều đó khi sản phẩm mang đến cho khách hàng sỉ sẽ có mức giá tốt nhất vì không qua bất kỳ trung gian nào.

Đa phần giày dép tại New Sun thường chú trọng đến tính thẩm mỹ cao và thường xuyên thay đổi mẫu mã theo xu hướng của thị trường. Chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp hàng sỉ không làm bạn thất vọng.

Anh Khoa – Công ty chuyên may giày dép nam

Tuy được thành lập cách đây chưa lâu nhưng không thể phủ nhận sự chuyên nghiệp trong quá trình quản lý sản xuất và quy mô của công ty này. Mức giá sỉ giày dép Anh Khoa bạn sẽ thấy có phần cao hơn một chút so với các xưởng trong nước.

Bởi đây là hàng Việt Nam chất lượng cao, tất cả sản phẩm đều đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu. Đổi lại bạn sẽ nhận được chính sách bán sỉ vô cùng dễ dàng, tạo lợi thế cạnh tranh cao giúp công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn.

Tanos – Chuyên cung cấp giày thể thao VNXK

Ra đời từ năm 2016, là Công ty TNHH Tanos là điểm nhập hàng sỉ được nhiều người tin tưởng, nhờ cung cấp nhu cầu mua hàng số lượng lớn ổn định và chất lượng cao tương xứng với giá thành.

Nổi bật của doanh nghiệp này là những đôi giày thể thao hàng hiệu VNXK được làm từ chất liệu đem đến độ bền cao, kiểu dáng đẹp mắt, đi êm, thoải mái và dường như không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm nhập sỉ giày tại Tanos và đặc biệt khi lấy với số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng ưu đãi.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ về 5 địa điểm bán sỉ giày nam trên đây, sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được nguồn nhập sỉ sản phẩm phù hợp để thành công hơn trong việc kinh doanh mặt hàng này.

Có thể bạn quan tâm:

– Các mối bán sỉ giày trẻ em giá tốt, hàng chất lượng

– Cách chọn phần mềm hỗ trợ bán hàng phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của bạn