Bật mí dòng đồng hồ Baby G BGS-100 với tính năng đếm bước chân tự động

Bật mí dòng đồng hồ Baby G BGS-100 với tính năng đếm bước chân tự động

Casio Baby G BGS-100 đang là dòng đồng hồ mới khá hot trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng tính năng đếm bước chân hiện đại đồng hồ Baby G BGS-100 đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều phái đẹp, đặc biệt là những người yêu thích tập luyện thể thao. Vậy cùng khám phá xem dòng đồng hồ này có thiết kế và tính năng đặc biệt gì nhé! 

1. Thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng

Dòng đồng hồ Baby G BGS-100 trẻ trung và năng động

Ngay từ khi nhìn vào dòng đồng hồ Baby G BGS-100 đã cảm thấy vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn và trẻ trung. Đồng hồ được thiết kế đơn giản với mặt tròn lớn và phần vỏ mỏng nên có thể đeo mọi lúc mọi nơi. Bên trong mặt đồng hồ được sử dụng các vạch giờ nổi cùng các gam màu bắt mắt giúp người dùng dễ dàng xem thời gian hơn. Đồng hồ kết hợp các kim chỉ và mặt số điện tử hiển thị đầy đủ ngày, giờ với lịch tự động đến năm 2099.

Casio Baby G BGS-100 còn sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau từ màu đen tuyền, đen mix vàng, đen mix hồng sành điệu, cá tính cho đến các màu hồng, trắng, xanh lá cây, xanh dương,… dễ thương và tươi sáng. Vì vậy, các bạn gái có thể tha hồ lựa chọn một sắc màu tùy thích để phối với nhiều trang phục khác nhau khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hay đi tập luyện thể thao.

2. Cấu tạo từ chất liệu nhựa bền bỉ, dẻo dai

Khung viền, dây đeo nhựa cùng mặt kính khoáng bền bỉ

Nằm trong dòng đồng hồ Baby G nên BGS-100 vẫn sở hữu chất liệu nhựa quen thuộc cho toàn bộ phần vỏ, gờ và dây đeo. Từ đó, giúp tăng độ bền bỉ và chắc chắn cho đồng hồ cùng khả năng chống va đập cực tốt. Việc sử dụng dây đeo nhựa dẻo dai còn tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đeo, lại ôm trọn vào cổ tay nên không lo bị rơi hay đứt gãy khi đang hoạt động mạnh. 

Bên cạnh đó, dòng đồng hồ Baby G chính hãng này còn sở hữu mặt kính khoáng cứng cáp giúp chống trầy xước hiệu quả. Kèm theo đó là khả năng chống nước từ độ sâu 100m thoải mái đeo khi tắm rửa hàng ngày, đi mưa và bơi lội, thậm chí vui chơi dưới nước đều đảm bảo đồng hồ vẫn hoạt động bình thường.

3. Trang bị tính năng đếm bước chân hiện đại

Dòng đồng hồ Baby G BGS-100 được trang bị tính năng Step Tracker đếm số bước chân tự động khi bắt đầu chạy hoặc đi bộ bằng cảm biến gia tốc 3 trục. Vì vậy, sẽ là công cụ lý tưởng để theo dõi sức khỏe và hỗ trợ việc luyện tập thể thao hàng ngày cho phái nữ. Bên cạnh đó, còn có thể cài đặt mục tiêu số bước từ 1.000 đến 50.000, hiển thị lịch sử số bước với dữ liệu hàng ngày, hàng tuần và đồ thị số bước với bộ chứa lên đến 30 bản ghi vòng chạy sẽ lưu lại kết quả của lần đo cuối cùng.

Trang bị tính năng đếm bước chân tự động giúp hỗ trợ tập luyện thể thao

Đặc biệt, trên mặt đồng hồ Casio Baby G BGS-100 còn có tính năng nhắc nhở thì chưa thực hiện đủ số bước trong thời gian cụ thể bằng các hiển thị chỉ báo hình tròn ở vị trí 7 giờ và phát ra âm thanh. Ngoài ra, có thể sử dụng đồng hồ để bấm giờ 1/100 giây, đo thời gian đã trôi qua, đếm ngược từ 1 giây đến 100 phút và cài đặt báo thức với 5 chế độ báo giờ hàng ngày.

Đồng hồ Baby G nữ BGS-100 còn có cả tính năng dịch chuyển kim sang một bên nên không làm che khuất các kết quả hiển thị trên màn hình số điện tử. Chế độ giờ kép và có thể chuyển đổi giờ chuẩn, tự động chuyển sang trạng thái nghỉ khi đồng hồ không hoạt động trong thời gian nhất định nhằm tiết kiệm pin tối đa. Đồng thời, tích hợp thêm hai đèn LED với độ chiếu sáng cực mạnh giúp xem rõ ngay cả trong bóng tối.

Dòng đồng hồ Baby G BGS-100 với thiết kế trẻ trung và tính năng tiện ích trên đã khiến bạn cảm thấy thích thú rồi phải không nào? Vậy nhanh tay sở hữu một màu sắc ưa thích để thể hiện phong cách của mình thôi!

Xem thêm:

https://trithucnews.com/casio-baby-g-bgd-560sk-dong-ho-graffiti-dam-chat-duong-pho/

https://trithucnews.com/uong-gi-chong-lao-hoa-da-top-do-uong-nen-bo-sung/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *