Tìm hiểu máy in Canon LBP214dw, HP LaserJet M102a và Brother L2366DW

Canon LBP214dw Thiết kế trang nhã, hiện đại

Máy in Laser Wi-Fi Canon LBP214dw có thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng nhẹ nhàng sẽ giúp không gian làm việc của bạn thêm nhẹ nhàng, tươi mới, sử dụng tiện lợi, hiệu quả.

Chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét, in 2 mặt tự động

Độ phân giải 2400 x 600 dpi được trang bị trên chiếc máy in wifi này sẽ mang đến cho người dùng chất lượng bản in vô cùng sắc nét, không bị nhòe, mờ, khó đọc.

Ngoài ra, chức năng in 2 mặt tự động của máy giúp bạn sử dụng linh hoạt, tiết kiệm cả về giấy và thời gian, đảm bảo hiệu suất công việc cao như mong muốn.

Máy in laser đen trắng hỗ trợ kết nối đa dạng

Sản phẩm hỗ trợ kết nối wifi, cổng USB 2.0 cho người dùng kết nối máy in với các thiết bị di động như laptop, điện thoại, máy tính bảng … mà không cần sử dụng dây cáp.

In tốc độ cao lên đến 38 trang / phút, 80.000 trang / tháng

Máy in Canon có khả năng in trang đầu tiên chỉ trong 5,7 giây, cùng với công suất in tối đa 80.000 trang / tháng, đáp ứng nhu cầu in ấn của mọi doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Dung lượng khay giấy in 150 tờ với khay tiếp giấy 250 tờ

Khuyến nghị sử dụng hộp mực 052 chính hãng

>> Công ty nạp mực máy in quận 6 tại banmayingiare.com

HP LaserJet M102a Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Máy in laser HP Pro M102a G3Q34A được HP thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian văn phòng và gia đình.

Tốc độ in nhanh và độ rõ nét cao

Máy in HP Pro M102a được trang bị công nghệ in tiên tiến, cho tốc độ lên đến 23 trang / phút, giúp người dùng in nhanh chóng trên tay. Ngoài ra, độ phân giải 600 x 600 dpi cho bản in đẹp và chi tiết tốt.

Cổng USB 2.0 tốc độ cao

Máy in laser đen trắng này được trang bị cổng USB 2.0 tốc độ cao, kết nối nhanh chóng với các thiết bị máy tính chạy Windows, Mac Os. Tạo ra các bản in nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng.

Khay nạp giấy tiêu chuẩn 150 tờ

Máy in HP được hãng thiết kế khay giấy 150 tờ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình nạp giấy. 

Brother L2366DW Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Thiết kế máy in laser Brother HL-L2366DW khá nhỏ gọn phù hợp với không gian văn phòng làm việc tại nhà, văn phòng công ty. Ngoài ra kết hợp với màu đen giúp hạn chế trầy xước, dễ lau chùi. Sản phẩm thiết kế dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Máy in 2 mặt tự động với chất lượng in đẹp

Với độ phân giải tối đa 2400 x 600dpi, cho chất lượng tốt, hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, tính năng in hai mặt tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và giấy in.

Kết nối máy in đơn giản với USB, LAN, wifi

Máy in laser đen trắng được trang bị kết nối USB 2.0 và mạng LAN dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài. Ngoài ra, máy in này được trang bị tính năng in qua kết nối Wifi gia đình / văn phòng và Wifi Direct (máy in phát ra wifi kết nối với điện thoại) giúp bạn dễ dàng in ấn từ điện thoại.

Tốc độ in 30 trang / phút, 12.000 trang / tháng

Máy in Brother cho tốc độ in tối đa lên đến 30 trang / phút giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả. Với khả năng in 12.000 trang / tháng, máy in sẽ đáp ứng nhu cầu in ấn của các văn phòng hay doanh nghiệp cá nhân.

Khay giấy in 100 tờ với khay nạp giấy 200 tờ, hạn chế thừa giấy khi in

Với ứng dụng Iprint & Scan giúp việc in ấn, kết nối máy trở nên đơn giản hơn

Iprint & Scan giúp bạn tự động tìm và kết nối với máy in Brother của mình qua mạng không dây cục bộ, sau đó người dùng chọn tài liệu và in dễ dàng. Ngoài ra, thông qua ứng dụng này bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu qua mạng xã hội, email …

Máy in Wifi nên sử dụng hộp mực Brother TN 2385 thay cho lần sau sẽ đảm bảo hiệu suất cho máy.

>>Máy in flexo dạng cuộn – sự lựa chọn chính xác của doanh nghiệp

>>Galaxy Note 20 sắp ra mắt, điện thoại Samsung xách tay giảm mạnh

>> The Best Photo Printer in 2022 Chosen by Many People