Nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân khi chọn học Cao đẳng Dược

Tôi biết rằng việc lựa chọn học Cao đăng Dược vừa giúp tôi thỏa ước mơ đồng thời sẽ vừa đem đến một công việc thuận lợi với nhiều cơ hội phát triển trong tương lai

Nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân khi chọn học Cao đẳng Dược

Nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân khi tôi chọn học Cao đẳng Dược

Mỗi người ai ai cũng có ước mơ riêng của bản thân. Và tôi cũng vậy tôi cũng có ước mơ của bản thân mình. Tôi tên Nguyễn Đăng Thúy Quỳnh tôi sinh ra và lớn lên ở Gia Lai nơi đầy nắng và gió. Hiện tại tôi là sinh viên năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang theo học lớp TDS 1004 chuyên ngành Dược.

Lý do tôi theo học ngành này vì tôi cảm thấy rất thú vị khi được biết tên được rất nhiều loại thuốc và công dụng của nó; khi học ngành này giúp cho bản thân tôi thêm sự cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc; tôi có một người anh trai hiện tại đang làm Bác sĩ nên bản thân tôi muốn cũng được tiếp nối truyền thống của gia đình mình nên tôi đã chọn theo học ngành Dược.

Ngôi trường mà tôi sẽ lựa là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vì tôi được biết trường này là một trường lâu năm, đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, trang thiết bị đầy đủ cho sinh viên theo học và cuối cùng khi ra trường sẽ có cơ hội có việc làm cao hơn. Học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tôi muốn có thêm được nhiều kiến thức, tay nghề thì được nâng cao hơn để phục vụ cho nghề mà bản thân mình đã lựa chọn và cũng để chữa trị cho gia đình và những bệnh nhân đang bị bệnh.

Nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân khi chọn học Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược

Sau khi học Cao đẳng Dược ra trường tôi có thể bán thuốc tại các cửa hàng bệnh viện, làm kĩ thuật viên tại các cơ sở kinh doanh và chế biến thuốc để kiểm tra chất lượng thuốc và phát hiện kiểm tra thuốc giả…; và cái cuối cùng ngành Dược là ngành mà hồi nhỏ tôi đã yêu thích nên khi học xong tôi đã đăng kí học ngay ngành này. Học ngành Dược khi ra trường có việc làm khá cao.

Dân số Việt Nam hiện tại là hơn 90 triệu dân vì thế để đáp ứng đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cho một lượng dân số đông như trên thì phải cần có lượng nhân viên y tế cao để đáp ứng với nhu cầu xã hội càng ngày càng tăng.

Sau khi ra trường ai cũng sẽ chọn một nơi phù hợp để làm việc và phát triển công việc của mình thì họ sẽ chọn những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hoặc là Hà Nội Nhưng tôi sẽ lựa chọn về quê hương của mình để làm việc và cống hiến hết khả năng vì theo bản thân tôi nghĩ ở quê mình là một vùng núi rất khó khăn.

Tại quê tôi họ luôn thiếu hiểu biết về những căn bệnh đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng vì vậy họ sẽ cần những người Dược sĩ như chúng tôi để chữa trị và giúp vùng quê của tôi phát triển không còn những phương pháp chữa trị bệnh lạc hậu nữa.

Nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân khi chọn học Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Khi học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường, như bao sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hay Y học cổ truyền, tôi sẽ nhận được một tầm bằng Chính quy phù hợp với ngành học mình đang theo đuổi và khi đi làm có được tấm bằng ấy thì giúp được rất nhiều trong công việc. Với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, tôi sẽ mở được tiệm thuốc và tôi sẽ cố gắng trở thành một người Dược sĩ có tâm với nghề và mong nhận được sự tin tưởng quý mến từ những bệnh nhân của mình.

 

>> Có thể bạn quan tâm

Những bí quyết chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Các dấu hiệu sảy thai tự nhiên bà bầu cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *