Những triệu phú làm giàu từ Bitcoin trên thế giới bạn cần biết

Chắc hẳn đối với những ai đang quan tâm và tìm hiểu về Bitcoin thì đều hiểu được giá trị của đồng tiền ảo này như thế nào. Đã có rất nhiều người thành công và làm giàu từ Bitcoin nhưng cũng có rất nhiều người thất bại.

Ngành công nghiệp tiền ảo này luôn chứa đựng sự rủi ro nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội, nó chỉ mang lại lợi ích thực sự cho những người có tầm nhìn xa trông rộng, những người thực sự am hiểu và nghiên cứu về nó.

Trên thế giới đã có không ít người trở thành triệu phú hay thậm trí là tỷ phú nhờ vào làm giàu từ Bitcoin. Vậy những người đó là ai? Họ đã làm như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về những triệu phú làm giàu từ Bitcoin nhé.

Charlie Shrem

Charlie Shrem trước đây là một sinh viên đại học năm cuối trường Brookyn vào năm 2011, khi anh mới bước chân vào lĩnh vực Bitcoin, anh đã mua cho riêng mình 500 BTC ở mức giá 3 USD mỗi đồng thay vì đào chúng. Sau một thời gian, giá Bitcoin tăng lên 20 USD, lúc này anh đã nhận thấy đây là một đồng tiền tiềm năng và bắt đầu tích trữ hàng ngàn Bitcoin và làm giàu từ Bitcoin . Sau đó Shrem đã thành lập một công ty với tên gọi Bit Instant ngay khi anh vẫn đang học đại học. Nó cho phép người dùng mua Bitcoins từ hơn 700.000 cửa hàng bao gồm Walmart và Duane Reade.
Từ đó, Bit Instant bắt đầu giao dịch tổng cộng 14 triệu USD bằng Bitcoin. Những thương vụ đó đã đưa Shrem vào câu lạc bộ triệu phú, với số lượng Bitcoin lớn của riêng mình, tổng giá trị tài sản của Shrem được ước tính khoảng 45 triệu USD

Những triệu phú làm giàu từ Bitcoin trên thế giới bạn cần biết

Anh em Winklevoss

Cặp anh em song sinh Winklevoss được biết đến với những tranh chấp với Mark Zuckerberg và Facebook cũng nằm trong danh sách này. Họ đã đầu tư vào làm giàu từ Bitcoin ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện. Theo NY Times, anh em họ đã đầu tư khoảng 11 triệu USD vào Bitcoins, điều này đã đưa họ lên vị trí thứ 2 trong số những người giàu nhất trong ngành công nghiệp Bitcoin. Trong năm 2013, họ từng tuyên bố rằng họ đang nắm giữ 1% trong tổng số Bitcoin hiện có trên thị trường. Giá trị ròng của số tài sản lên đến 400 triệu USD.

Yifu Guo

Triệu phú thứ 3 có mặt trong dánh sách làm giàu từ Bitcoin là Yifu Guo. Ngay từ khi còn là sinh viên của Đại học New York, Yofu Guo đã bắt đầu khai thác Bitcoin với mục đích kiếm thêm chút tiền chi tiêu. Và trong khoảng thời gian sinh viên Yofu Guo đã chi tiêu khá thoải mái nhờ vào lượng BTC khai thác được.

Cuối cùng, anh bắt đầu hiểu được tiềm năng của đồng tiền điện tử BTC này và tương lai của Blockchain bitcoin. Sau đó, Guo đã quyết định bỏ học ra thành lập công ty sản xuất máy nghiền tích hợp (application specific integrated circuit – ASIC) đầu tiên cho Bitcoin có tên là Avalon.
Các chip ASIC đã được tối ưu tăng tốc lên 50 lần so với card đồ họa với chi phí ít hơn nhiều. Phát minh này đã tạo được một tiếng vang lớn trong cộng đồng Bitcoin và ngay sau đó Avalon đã bán hết sạch số cổ phần. Rất nhiều công ty sãn sàng trả giá cao hơn cho chiếc máy đào Bitcoin ASIC. Trên Ebay, chiếc máy với giá trị $1,500 được “hét” giá tận $20,000.

Xem thêm:

DRC là gì? Những đặc điểm của DRC?

Việc bán Bitcoin ở đâu sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết 2 webside này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *