Mách bạn cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1973

Các quý ông tuổi Quý Sửu đang có nhu cầu tìm kiếm một sim phong thủy hợp tuổi 1973 nhưng chưa biết làm như thế nào để xác định xem nó có phù hợp với mình hay không? Xem ngay cách chọn sim dưới đây để công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến việc chọn sim phong thủy hợp tuổi 1973 cho nam?

Đánh giá về lý thuyết, để lựa chọn được một chiếc sim phong thủy hợp mệnh Mộc, chúng ta cần phải đánh giá trên 5 yếu tố.

Khi chọn sim hợp phong thủy, sự cân bằng âm dương, tức tổng số chẵn và số lẻ luôn phải bằng nhau. Thế nhưng đối với sim phong thủy dành cho nam giới bạn nên ưu tiên tính dương nhiều hơn.

Số nút sim. Tổng số điểm trong sim cộng vào phải đặt điểm nút (điểm 10). Nói chung khi công điểm nút thì điểm càng cao, sim phong thủy đó càng đẹp.

Sim phong thủy hợp tuổi 1973

Ngũ hành sinh khắc. Nam giới mệnh Mộc sẽ có những con số tương sinh tương khắc khi tính theo quy luật ngũ hành. Việc các số tương khắc trong sim rất khó có thể tránh được. Do đó cần phải làm sao để trong chiếc sim 10 số cần phải có ít nhất 6 số tương sinh và 4 số tương khắc. Số tương sinh càng nhiều thì càng chứng tỏ sim phong thủy hợp mệnh Mộc mà các quý ông chọn lại càng đẹp.

Số tương sinh. Các con số trong sinh có 2 loại là dãy số hợp mệnh Mộc – Số tương sinh. Loại thứ 2 là số tương khắc với mệnh Mộc. Mà để chọn sim phong thủy hợp tuổi 1973, nam giới sinh năm Quý Sửu nên nên chọn những số hợp với cung mệnh Mộc của mình.

Dựa vào bảng Cửu Tinh Đồ Pháp (nhân tố có tính trừu tượng). Đây cũng là yếu tố khó nhất để tạo được một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Quý Sửu đạt điểm 10 chất lượng.

Qua đây chúng ta có thể thấy việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 1973 hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Mà những thứ càng khó có được thì lại càng quý, đó chính là lý do khách hàng phải đến trực tiếp các công ty sim phong thủy để đặt cho mình một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Quý Sửu. Hoặc nếu khó khăn quá thì họ lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc cũng mang lại tài lộc và may mắn đến cho người dùng nếu đảm bảo các yếu tố đánh giá sim phong thủy đẹp nhất.

Trong vài năm trở lại đây, mỗi ngày đều có rất nhiều khách hàng nam liên hệ đến Sim Phong Thủy Thủ Đô để được tư vấn những chiếc sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh và đặt làm sim tại chỗ. Điều này có thể thấy việc tìm được một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1973 khó khăn như thế nào.

Một số lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1973 dành cho nam giới

Nam Quý Sửu sinh năm 1973 thuộc hành Mộc, hợp với số 1 và số 9. Thế nên khi xác định đánh giá trên 5 yếu tố để lựa chọn thành công chiếc sim phong thủy hợp mệnh Mộc hay sim phong thủy hợp tuổi 1973 chúng ta đều phải chú ý làm sao để số 1 và số 9 xuất hiện ít nhất 6 lần trong dãy số điện thoại của bạn.

Sim phong thủy hợp tuổi 1973

Điều thứ 2 bạn cần quan tâm khi cộng tổng các số lại với nhau sẽ có tổng số nút phải đạt khoảng trên 7 điểm.

Như vậy các quý ông đã đặt được mức điểm cần thiết để sở hữu một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Quý Sửu tuyệt vời rồi.

XEM THÊM: Mua Sim phong thủy hợp tuổi 1973 tại sim phong thủy Thủ Đô

Mua sim phong thủy hợp tuổi 1973 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sim phong thủy, khiến các bạn cảm thấy cho khăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp sim uy tín. Như vậy các bạn có thể tìm đến sim phong thủy Thủ Đô.

Đến với sim phong thủ Thủ Đô, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn trong kho sim phong thủy gồm hơn 10 triệu số sim. Trong đó bao gồm sim hợp tuổi, sim hợp mệnh, sim năm sinh của tất cả các nhà mạng và đầy đủ các đầu số sim.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh sim phong thủy, chắc chắn quý khách sẽ được tư vấn một cách tận tình, chu đáo mọi lúc mọi nơi. Và đặc biệt các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được một chiếc sim hợp phong thủy hợp tuổi 1973 nhất. Từ đó bạn sẽ có được cuộc sống bình an, hạnh phúc, công việc thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Sim phong thủy hợp tuổi 1973

Hy vọng với những chia sẻ về cách tìm sim phong thủy hợp tuổi 1973 dành cho nam của chúng tôi, các quý ông sẽ chọn được cho mình chiếc sim phù hợp, mang lại cho bạn thật nhiều điều may mắn.

Chi tiết liên hệ:
SIM PHONG THỦY THỦ ĐÔ
Địa chỉ: 609 Trương Định, Hai Bà Trưng, 11706, Việt Nam
Hotline: 08.5668.5668
Email: [email protected]

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu về sim phong thủy 2017

Sim phong thủy 1978 và những điều bạn không nên bở qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *