Thiết kế phòng khách mang phong cách Indochine độc đáo

Trang hoàng cho không gian phòng khách của mình thêm lộng lẫy, bắt mắt có lẽ là điều luôn được các gia chủ đặc biệt quan tâm đến. Một không gian đẹp không chỉ tạo ấn tượng đến với mọi người khi đến thăm nhà mà nó còn thể hiện được cái tôi, sự sáng tạo và sở thích của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ mang đến một cách thiết kế nội thất vô cùng mới lạ, thu hút và đang trở thành xu hướng được mọi người ưa chuộng. Nội thất phòng khách mang phong cách Indochine – lựa chọn hoàn hảo cho không gian sinh hoạt của gia đình.

1. Phong cách Indochine là gì?

Phong cách Indochine hay còn được biết đến với tên gọi khác là phong cách Đông Dương. Đây là sự kết hợp hài hòa, lôi cuốn của hai nền văn hóa Đông – Tây mang đến cho người nhìn một cảm giác lôi cuốn và thu hút ngay từ lần đầu trông thấy. Nó còn là sự giao thoa giữa kiến trúc Tân Cổ Điển của Pháp và những nét độc đáo, ấn tượng trong bản sắc, văn hóa, phong cách và đặc trưng của Việt Nam.

phòng khách phong cách indochine
Phong cách nội thất Indochine mang đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng mà rất hiện đại, thu hút

2. Những đặc trưng nổi bật trong thiết kế nội thất phong cách Indochine.

Không quá khó hiểu khi phong cách nội thất phòng khách mang phong cách Indochine lại trở thành một xu hướng được rất nhiều người quan tâm bởi sự mới mẻ, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, mang đến cảm giác ấm áp, tươi sáng cho không gian sinh hoạt chung của các gia đình.

phòng khách phong cách indochine hình 2
Phong cách Indochine độc đáo mang đậm nét cổ điển, thanh lịch

Phong cách nội thất Indochine mang đến một không gian phòng khách vô cùng cổ điển, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại, sang trong. Cách mẫu nỗi thất được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp mang lại không gian sinh hoạt vô cùng rộng rãi, thông thoáng.

phòng khách phong cách indochine hình 3
Không gian phòng khách rộng rãi, thông thoáng mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho gia đình.

Các mẫu nội thất chủ yếu sử dụng chất liệu bằng gỗ tối màu vô cùng bắt mắt và nổi bật. Các đường nét, họa tiết của các mẫu nội thất đều được thiết kế rất điêu luyện, công phu tạo ra những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất. 

phòng khách phong cách indochine hình 4
Sử dụng chất liệu gỗ là chủ đạo mang đến cảm giác cổ điển, tinh tế.

Là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại mang đến những nét giá trị nghệ thuật cao. Sử dụng màu sắc tươi sáng, bắt mắt tạo điểm nhấn nổi bật cho cả không gian giúp phòng khách của bạn thêm cuốn hút, mới lạ.

phòng khách phong cách indochine hình 5
Màu sắc hài hòa, bắt mắt tạo điểm nhấn cho cả không gian.

>> Bài viết nổi bật:

3. Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Indochine độc đáo, mới lạ nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Indochine vừa cổ điển, thanh lịch vừa thu hút, mới lạ giúp nó trở thành mẫu thiết kế được rất nhiều người quan tâm. Thiết hiện mang lại cho không gian sinh hoạt cảm giác ấm cúng, gần gũi rất phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng, phong cách Indochine chắc hẳn sẽ còn rất hot trên thị trường hiện nay.

phòng khách phong cách indochine hình 6
Thiết kế hiện đại, độc đáo tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các gia chủ.

Nội thất phòng khách phong cách Indochine hiện đại, mới lạ giúp không gian phòng khách thêm phần nổi bật và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng mẫu mã, thiết kế đều được chú trọng và lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ để mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng

phòng khách phong cách indochine hình 7
Thiết kế hiện đại, độc đáo mang đến lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà.

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, ấn tượng. Các mẫu nội thất sử dụng chất liệu gỗ tinh tế, thu hút mang đến cảm giác cổ điển, xưa cũ rất đặc sắc và mới mẻ. Phong cách Indochine chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

phòng khách phong cách indochine hình 8
Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Màu sắc lôi cuốn, bắt mắt cũng chính là điểm nhấn không thể bỏ qua trong phong cách nội thất Indochine. Các màu sắc được kết hợp rất hài hòa, tinh tế tạo nên chiều sâu cho căn phòng giúp căn phòng có những nét nhấn nhá uyển chuyển, mới lạ.

phòng khách phong cách indochine hình 9
Không gian phòng khách đầy thu hút với sự kết hợp màu sắc mới mẻ.

Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Indochine độc đáo, mới lạ và thu hút nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong cách nội thất này. Mọi thắc mắc xin để lại ở phần bình luận để được tư vấn và giải đáp tốt nhất từ chúng tôi nhé.

>> Lựa chọn sơn nội thất cao cấp JYMEC phù hợp với căn nhà của bạn tại: https://sonjymec.com/son-noi-that.htm