Top 5 đại lý bán sỉ giày dép con buôn không thể không biết

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, nguồn hàng nhập vào là một yếu tố quan trọng để đảm bảo công việc kinh doanh của bạn hạn chế được rủi ro ngay từ những bước đầu. Đối với mặt hàng thời trang như giày dép thì yếu tố này càng đặc biệt quan trọng. Top 5 đại lý bán sỉ giày dép dưới đây sẽ là những gợi ý an toàn dành cho bạn!

1. Đại lý sỉ giày dép Thiên Hương Shoes

Thiên Hương Shoes là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối giày dép nữ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Chất lượng sản phẩm của Thiên Hương Shoes được các đơn vị đối tác cũng như khách hàng đánh giá rất cao.

  • Với nhiều năm kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đại lý bán sỉ giày dép Thiên hương Shoes đảm bảo quy trình sản xuất và chất lượng đầu ra tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề, luôn nắm bắt xu hướng thị trường nhanh chóng, cho ra đời các sản phẩm hợp thời trang và đẹp mắt.
  • Mọi đôi giày đều đạt thông số tiêu chuẩn, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, mang đến những bước chân êm ái cho khách hàng.
  • Giá sỉ tại Thiên Hương Shoes cam kết tốt nhất thị trường.

Với phương châm “Sự thành công của đối tác chính là sự thành công của Thiên Hương”, đại lý bán sỉ giày dép Thiên Hương Shoes đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác kinh doanh hiện nay.

2. Đại lý sỉ giày dép New Sun

Một trong những đại lý bán sỉ giày dép nữ giá tốt mà mẫu mã đa dạng chính là New Sun. Tại New Sun, bạn sẽ được cung cấp các mẫu giày dép nữ cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất. New Sun sở hữu thế mạnh về khả năng gia công trong quy trình khép kín từ khâu thiết kế sản phẩm cho đến khâu cắt may và xuất xưởng. Vì là quy trình khép kín gói goij nên chi phí sản xuất được giảm đến mức tối đa. Đây cũng là lý do mà đại lý bán sỉ giày dép New Sun mang đến cho các đơn vị lấy sỉ mức giá tốt nhất.

3. Công ty may giày dép Anh Khoa

Công ty may giày dép Anh Khoa luôn là đơn vị cung cấp giá sỉ tốt cho các đại lý, đặc biệt là các đơn vị mới khởi nghiệp. Mức giá sỉ của đại lý bán sỉ giày dép Anh Khoa có phần nhỉnh hơn các thương hiệu khác vì đây là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Đổi lại, đại lý bán sỉ giày dép Anh Khoa đưa ra những chính sách bán sỉ vô cùng dễ dàng nhằm tạo lợi thế cho các chủ shop.

4. Xưởng giá sỉ giày dép Ý Phương

Với hơn 2000 người theo dõi trên trang fanpage, giày dép Ý Phương luôn không ngừng cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới trên trang online của mình. Một số mẫu mã chỉ cần bạn nhập từ 3 đôi trở lên là đã có được giá sỉ phù hợp để kinh doanh. Chương trình chiết khấu tại đại lý bán sỉ giày dép Ý Phương khá đa dạng dành cho mọi đối tượng nhập sỉ khác nhau.

5. Xưởng bán sỉ giày dép nữ Vaz Store

Vaz Store là xưởng chuyên gia công và phân phối giày dép nam nữ được nhắc đến khá nhiều hiện nay. Với Vaz Store, bạn chỉ cần nhập sỉ từ 6 sản phẩm là đã được giá sỉ. Do đó, nếu muốn bắt đầu kinh doanh, bạn cũng có thể thử sức cùng Vaz Store.

Trên đây, bài viết vừa chia sẻ cho bạn 5 đại lý bán sỉ giày dép uy tín và an toàn nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình một đơn vị bán sỉ giày dép nữ cao cấp nhất cho công việc kinh doanh của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

– 4 nguồn bán sỉ giày nam (giày da, giày thể thao,…) không phải ai cũng biết

– Giá mực in mã vạch bao nhiêu? Lưu ý khi mua mực in mã vạch

– Giày nike chính hãng: https://footwearkit.com/best-nike-shoes/

– Giày đi bộ cao cấp: https://just-outdoors.net/best-running-shoes/